Kape pa

Ano ba ang ibig sabihin sa’yo ng pretty?
Yun ba yung girls na witty?
O yung mga naka-short na maikli,
At maputi ang kili-kili?

Gusto ko lang malaman kung bagay tayo,
Yung bang “hindi tayo tao at hindi rin hayop”,
Ok lang naman kung hindi mo ako gusto,
Pero mas ok rin kung susubukan mo.

Hindi na ako estudyante pero may class naman,
Hindi rin ako teacher pero pwede kita turuan,
Magmahal o kaya maglaro ng basketball,
Sasamahan pa kita tumakbo sa marathon.

Ano ba yung type mo sa babae?
Yun bang mahinhin at mahilig magsuot ng skirt?
Gusto mo rin ba yung magaling mag-sayaw?
Well, pwede kong subukan, wag lang twerk.

Ayoko sana mag-boses desperado,
Pero what can I do?
Gusto ko lang talaga mapansin mo ako,
Kasi naman no, I’m just a human too.

 

PS: Caffeine working at 1:20 am and this was the product. Apologies. Thursday. January 7. Condo. Alone.

